…………………………………………….

Thật là khó chịu ,,,, khi phải giữ kín trong lòng những điều muốn nói ! Nhưng nếu nói ra lúc này , mình là kẻ ích kỉ ! Uh , ko thể nói được ! Hic ! Cứ giữ nguyên trong lòng với sự thất vọng , hoài nghi , và chán chường triền miên !……..

Vẫn cười nói , vẫn vui vẻ, vẫn sôi nổi ,…………. và vẫn lẻ loi như 1 kẻ bất cần !

Mình không phải là 1 kẻ lập dị , càng ko phải là đứa ưa tách biệt , nhưng mình ko thể làm cho bất kì ai hiểu được mình ! Cả mình , có thể hiểu và chia sẻ nỗi buồn của nhiều người , nhưng lại không thể hiểu nổi người mà mình cần hiểu nhất ! Dù đã rất cố gắng , cố gắng nhiều lắm , nhưng không thể được ! Tại sao những mối quan hệ xã hội lại phức tạp đến thế ????

Mới bây giờ mà đã có nhiều bạn nói mình tới hồi đăng kí đi Tiếp sức mùa thi giùm rồi ! Có lẽ năm nay mình cũng tham gia , tham gia cả 2 đợt tình nguyện ! Mùa hè xanh thì dĩ nhiên rồi , còn Tiếp sức mùa thi ……….Mình muốn nhìn tụi nhóc đi thi mà mường tượng ra cảm giác của 1 người cũng sắp bước vào phòng thi ở bên kia đèo ! Chỉ biết thế . ko thể gặp, cũng ko thể liên lạc , mà nếu có chắc cũng là 1 điều dư thừa !

.,……………………..

Tại sao những mối quan hệ xã hội lại phức tạp đến thế ????

…………………………………

Một hình bóng đã quá xa , hay ở bên cạnh , hay là trong trái tim mình , mà mình ko thể lại gần ????? Càng bước lại gần lại càng xa ! ! ! ! Sao lại như thế ??????? tự nhiên nghe tim đau quặng đi !

Published by

3 Replies to “…………………………………………….

  1. Vấn đề hông phải mọi thứ phức tạp, mà em cảm thấy nó phức tạp. Nếu em nghĩ nó đơn giản, nó sẽ đơn giản. Chắc đang có gì đó làm em bực bội nên nghĩ vậy. Đừng coi thời gian này nặng nề quá. Coi như là một khoảng thời gian để refresh, để nghĩ ra vài món quà hay hay cho ai kia,rùi coi như là lúc để nghĩ lại mối quan hệ của mình coi! Chúc em vui!

  2. Ta thì đang stress còn mi thì xả stress hả ! Thèn bạn tốt ghê ! Mày ! Để cái đầu dài ra nghen mày ! Định chơi giống Trần Lập hả !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

đấu kiếm điếc tai ~X( victory suỵt saosao nongqua monkey m/ conheo conga clap bíhalloween bongden bongchay beez b-( ^^ ^:)^ ^#(^ [-o< [-( X_X X-( @-) >:p >:D< =p~ =; =)) =(( ;;) ;)) ;) :| :> :-x :-w :-ss :-s :-p :-o :-j :-h :-c :-bd :-b :-D :-? :-< :-/ :-* :-(( :-& :- :)) :) :( :!! 8-} 8-| 8-x /:) -_- (:| &[] %||:-{ $_$ #:-S #-o

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.