MONTH !

Mấy ngày hôm nay thật mệt phải biết ! Chẳng hiểu chuyện gì nữa ! Thật là chán nản ! Cả tuần ni cũng chẳng nhắn tin với ai ! Có lẽ mình cũng ngán rồi ,hay là mình lại sợ nhận được những tin nhắn mà chẳng có cảm giác gì ? !

Giờ tự nhiên cảm thấy mệt mỏi lạ ! Mốt thi tiếp rồi , tối ni chắc phải vô KTX học ! Ngồi ở nhà chẳng tập trung !

………………………..hm……..hm…………….hm …………………….

Còn 1 tháng nữa , có lẽ sẽ kết thúc ở tháng thứ 2 và chẳng còn gì ở tháng thứ 3 ! Mình ko chờ nó đến !

Published by

6 Replies to “MONTH !

  1. uh ! ko tuyệt vọng ! nhưng ko phải là có 1 cái gì đó để hi vọng ! mọi thứ bây giờ với ta có lẽ là con số 0,1 ! uh ! 0,1 ( chứ ko phải là 0) vì ta còn muốn tìm lại 1 chút gì đó để tin tưởng và hi vọng ! mọi thứ ko bao giờ kết thúc phải ko mày ! Ta đang buồn lắm ! Ta thất vọng vì ta ko thể clear được nỗi buồn !

  2. Mày buồn gì cơ chứ,tao đây ko buồn thì thôi,đối với tao,chỉ cần có vài thứ như mày đang có thì ko còn gì để buồn..hehe…Đừng nghĩ lung tung nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

đấu kiếm điếc tai ~X( victory suỵt saosao nongqua monkey m/ conheo conga clap bíhalloween bongden bongchay beez b-( ^^ ^:)^ ^#(^ [-o< [-( X_X X-( @-) >:p >:D< =p~ =; =)) =(( ;;) ;)) ;) :| :> :-x :-w :-ss :-s :-p :-o :-j :-h :-c :-bd :-b :-D :-? :-< :-/ :-* :-(( :-& :- :)) :) :( :!! 8-} 8-| 8-x /:) -_- (:| &[] %||:-{ $_$ #:-S #-o

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.